Rust Oleum - Sơn công nghiệp


Sơn Rust Oleum được hình thành từ một câu chuyện khá thú vị của vị thuyền trường dùng dầu cá để chống rỉ sét..

Từ năm 1921...
Sản phẩm chống rỉ sét đã bắt đầu từ một sự tích rất thú vụ. Vị thuyền trường gốc Tô Cách Lan Roberet Fergusson đã khám phá ra đặc tính độc đáo của dầu cá khi chúng dính vào bè mặt kim loại dẫn đến việc ngăn cản dấu hiệu rỉ sét của vật thể đó. Kể từ đó vị thuyền trưởng trẻ đã không ngừng tìm ra cách để dùng dầu cá pha chế ra sản phẩm chống rỉ sét. Sau bao năm nghiên cứu và thử nghiệm cuối cùng ông đã tìm ra được chất bám dính vào sắt ngăn được oxy hóa và làm giảm độ ẩm giúp cho kim loại bớt rỉ sét. Khởi đi từ đó những dòng sản phẩm mang tên Rust Oleum được ra đời.

Rust Oleum được hình thành với mục đích cung cấp các sản phảm tốt hầu tiết kiệm chi phí thi công, bảo trì. Rust Oleum được tin tưởng và nổi tiếng với các dòng sản phẩm đáp ứng cho mọi giải pháp trên nhiều bề mặt cần được bảo vệ. Ngày nay Rust Oleum là một trong những công ty đứng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm tô phủ bảo vệ bề mặt cho cả công nghiệp lẫn dân dụng



Ngày nay....
Rust Oleum không ngừng nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo độ bền với thời gian, tiết kiệm chi phí thi công và đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.
Đây là dòng sơn đạt hiệu quả cao trong việc trung tu các bề mặt kim loại từ máy móc cho đến các ống dẫn.

Một số sản phẩm tiêu biểu của Rust Oleum:
Sơn xịt 2x Ultra Cover Enamel Primer
Sơn chống rỉ sét Clean Metal Primer
- Sơn tạo kính mờ Frosted Glass
Sơn giả đồng Antique Copper
Sơn bảng đen Chalkboard Paint Misc
Sơn giả thiết Antique Pewter
Sơn giả đồng xanh Authentic Patina
Previous
Next Post »